SBTN VOICE - cuộc thi hát truyền hình thực tế đầu tiên và lớn nhất tại hải ngoại, do Đài Truyền Hình SBTN thực hiện sẽ được chính thức phát hình vào ngày 19 tháng 8 năm 2018.

Với hơn 500 giọng hát tài năng từ khắp nơi trên thế giới dự thi qua vòng tuyển chọn Online, Ban Tổ Chức cùng các huấn luyện viên đã chọn ra 21 thí sinh xuất sắc nhất để đi tiếp vào Vòng Bán Kết.

Top 21 từ nhiều quốc gia ở khắp nơi như Pháp, Na Uy, Hoà Lan, Úc, Canada và Hoa Kỳ sẽ có mặt tại miền Nam California để tiếp tục cuộc hành trình gian nan dành lấy cơ hội trở thành quán quân của SBTN VOICE - mùa đầu tiên. Cũng lần đầu tiên trong lịch sử, các thí sinh sẽ tranh tài trong ba giòng nhạc khác nhau để đi đến ba ngôi vị cao nhất, với mỗi giải thưởng là 10,000 USD cùng nhiều quà tặng giá trị từ các nhà bảo trợ.

Rất tiếc, do gặp trục trặc trong vấn đề visa nên một số thí sinh được chọn từ Việt Nam đã không thể góp mặt trong chương trình.

6 huấn luyện viên sẽ đồng hành với chương trình, đó là ca sĩ Thế Sơn và ca sĩ Phương Thảo trong vai trò là huấn luyện viên cho đội nhạc Quê Hương, ca nhạc sĩ Sỹ Đan và ca sĩ Nguyên Khang - đội nhạc Trữ Tình, ca nhạc sĩ Mai Thanh Sơn và ca sĩ Đoàn Phi - đội nhạc Trẻ. Ngoài ra, SBTN VOICE còn có sự góp mặt đặc biệt của một số ca sĩ, nhạc sĩ, và nhà sản xuất âm nhạc tên tuổi của nền âm nhạc Việt trong nhiều thập niên qua.

Hãy đón xem SBTN VOICE trên hệ thống truyền hình SBTN và SBTN Online TV sắp tới đây.

Để xem danh sách Top 21 thí sinh được chọn, xin vào trang nhà:
WWW.SBTNVOICE.COM