Vào ngày 26/08/2017 sắp tới, Học viện đào tại nghề nails Kelly Pang sẽ tổ chức cuộc thi “Nail Artist Cup 2017 - Cúp nghệ sĩ nails” phối hợp cùng Hội phụ nữ và Công ty quảng cáo và tổ chức truyền thông ACG. Cuộc thi do công ty phân phối Vĩnh Trí Beauty là nhà tài trợ, công ty này cũng là đại lý phân phối chính thức của hãng Cuccio tại thị trường Việt Nam.

Được biết trường Kelly Pang nổi tiếng tại Việt Nam với chương trình đào tạo thợ móng chuyên nghiệp, bao gồm các môn vẽ nghệ thuật, chăm sóc da, và spa. Và có nhiều kinh nghiệm tổ chức các cuộc thi tốt nghiệp chuyên nghiệp cho học viên của mình.

Theo chị Pang Mỹ Linh — cố vấn chuyên môn của cuộc thi, thì đây là lần đầu tiên có một cuộc thi về ngành móng quy mô tại Việt nam để giới thiệu tầm vóc, tay nghề của cộng đồng móng Việt. Cuộc thi sẽ mời các giám khảo quốc tế tham dự như Erin Eng đến từ Mỹ, Jade Juan đến từ Taiwan, Jasmine Ng đến từ Malaysia, Jacqueline Yeung và Winnie Nguyễn đến từ Hồng Kong, Piyawan Sriwan đến từ Thái Lan. Một số khách mời đặc biệt khác bao gồm: diễn viên người mẫu Đinh Ngọc Diệp với vai trò giám khảo khách mời và Đinh Ngọc Diệp cũng là một trong số hiếm người mẫu từng nhiều lần trình diễn mẫu móng tại các nước Châu Á; nhà thiết kế Tuấn Trần và Hiệu trưởng Linh Chi của trường đào tạo thẩm mỹ Linh Chi — là trường đào tạo ngành thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam với  hơn 20 năm hoạt động. Tổng biên tập tạp chí VietSALON Chloe Trâm-Anh Trần cũng sẽ tham dự cuộc thi với vai trò giám khảo khách mời để tìm hiểu thêm về kỹ nghệ móng tại Việt Nam. 

Cuộc thi bao gồm hai cấp độ: Bán chuyên nghiệp  — dành cho các thí sinh hành nghề dưới 1 năm và Chuyên nghiệp  — dành cho các thí sinh đã hành nghề trên 1 năm với 10 hạng mục thi gồm phần đối kháng và nộp bài thi trong hộp.

Hạn chót đăng ký, nhận đơn: 17h00 ngày 21/08/2017

Xem chi tiết và thể lệ cuộc thi tại: www.nailartistcup.com